Sunday, January 6, 2008

การทำ Email Subscriptions



อันดับแรกให้เข้าไปที่เว็บ http://www.feedburner.com และทำตามรูปเลยค่ะ
1. ใส่ชื่อที่อยู่ของเว็บไซด์ที่เราต้องการทำในช่องสีชมพู แล้วกด Next ค่ะ



2. กด Next ค่ะ



3. กรอกรายละเอียดให้ครบแล้วกด Activate Feed


4. กด Skip directly to feed management


5. เลือกแท็บ Publicize

6. กดเลือก Email Subscriptions ทางด้านซ้ายมือ



7. กด Activate



8. ให้เลือกภาษา และ เลือกที่ Blogger และกด Go



9. ทีนี้มันจะเด้งไปที่หน้า Blogger ให้เรากด "เพิ่มเครื่องมือ"



ทีนี้เราก็จะได้ ช่องสำหรับผู้ที่ต้องการรับข่าวสารใหม่ๆ จากเว็บของเราค่ะ
แต่ถ้าอยากให้แสดงแค่เป็นลิงค์ เพื่อประหยัดเนื้อที่ก็ให้เลื่อนหน้า
ที่เราต้องเลือกลงไปด้านล่างแทนค่ะ ตามรูปค่ะ



ก็จะได้แบบข้างล่างแทนค่ะ

No comments:

ฝากไฟล์,รูปภาพ,เพลง หรืออื่นๆ แบบมีรายได้ คลิ๊ก